dich vu sua dien lanh tai nha

Cách sửa máy lạnh Panasonic kêu to

cach sua may lanh keu on

Đến từ thương hiệu Nhật Bản máy lạnh Panasonic đã và đang rất được người tiêu dùng tín nhiệm. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tích,độ bền cao thích hợp các chức năng hiện đại nên việc lựa chọn máy lạnh Panasonic để sử dụng được cho là một lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng. Tuy nhiên dù có bền hoặc tốt đến đâu thì việc máy lạnh Panasonic hư hỏng sau thời gian sử dụng là không thể tránh khỏi. Cùng tìm hiểu các nguyên nhân và cách sửa máy lạnh Panasonic kêu to tại nhà.

Kiểm tra việc lắp đặt máy lạnh Panasonic

khac-phuc-may-lanh-chay-on-4

Việc lắp đặt máy lạnh không đúng quy trình khiến máy lạnh sau một thời gian sử dụng phát ra tiếng ồn.Khi lắp đặt hãy tham khảo khuyến cáo lắp đặt của nhà sản xuất cũng như đảm bảo những người thợ lắp đặt nhà bạn là những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Hoặc nguyên nhân cũng có thể do sử dụng quá lâu các ốc vít để cố định máy bị bung ra khiến máy kêu to. Trong trường hợp này hãy siết chặt lại các ốc vít giá đỡ cho chắc chắn.

Nếu tiếng ồn phát ra từ trước mặt máy lạnh thì có thể các ốc vít đã bị lỏng ra, siết chặt các ốc vít hoặc dùng băng keo cố định lại.

Kiểm tra cửa kính hoặc nhôm nhà bạn

Trong khi hoạt động việc máy lạnh Panasonic rung là chuyện bình thường nên khi phát hiện tiếng ồn bất thường hãy thử đặt tay đè lên cửa kính hoặc nhôm trong phòng nhà bạn xem có giảm tiếng ồn không nếu có thì nguyên nhân gây ra tiếng ông là đây. Điều cần làm lúc này là hãy dùng một một lớp dây viền bằng cao su để chèn vào giữa cánh cửa và bản lề.

Kiểm tra ống đồng của máy lạnh Panasonic

Ống đồng khi bị móp hay hư hỏng sẽ làm máy lạnh Panasonic phát ra tiếng động ồn, nguyên nhân có thể khi lắp đặt các nhân viên kỹ thuật đã vô tình làm hư hỏng hoặc trong quá trình bảo dưỡng máy lạnh Panasonic các nhân viên kỹ thuật sử lý ống đồng không tốt gây móp ống đồng. Kiểm tra nếu thấy ống đồng bị hư hỏng thì hãy gọi cho nhân viên bảo trì và đảm bảo những nhân viên này là những người thợ có tay nghề.

Do cục nóng

kinh-nghiem-lap-dat-may-lanh-khi-moi-mua-9121

Việc hoạt động lâu ngày hay lắp đặt không đúng yêu cầu có thể dẫn đến việc bụi bẩn đóng cặn trong cục nóng hay lá cây dính vào quạt khiến cho cục nóng phát ra tiếng ồn. Kiểm tra và vệ sinh cục nóng để đảm bảo cục nóng không bị lỗi trong quá trình hoạt động.

Kiểm tra lưới lọc máy lạnh Panasonic

Việc sử dụng máy lạnh trong thời gian dài hay thói quen không vệ sinh máy lạnh thường xuyên khiến bụi bẩn bám vào lưới lọc dẫn đến tình trạng gió rít khi máy lạnh Panasonic hoạt động. Hãy vệ sinh máy lạnh thường xuyên, tháo lưới lọc để kiểm tra và vệ sinh lại lưới lọc. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên cũng góp phần tăng tuổi thọ máy.

Kiểm tra phần cuộn dây điện đầu ra

Khi phần dây kim loại tại hệ thống cuộn của giàn ngưng và chạm vào hộp quạt thì sẽ khiến máy lạnh Panasonic phát ra tiếng ồn. Để kiểm tra nó, lắc nhẹ hộp máy và xem đoạn kim loại này có chạm vào hộp quạt hay không, nếu có hãy sử dụng một miếng cao đặt giữa đoạn kim loại và hộp quạt. Cố định lại hộp ngoài của máy lạnh Panasonic, cắm dây nguồn và kiểm tra xem máy còn chạy ồn không.

Nếu đã thử sửa máy lạnh Panasonic theo hướng dẫn trên vẫn không thể khắc phục tiếng kêu ồn thì điều nên làm của bạn là hãy gọi đến trung tâm Sửa Điện Lạnh ngay để các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ bạn. Đường dây nóng 028.6689.0000 – 0976.110.765. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Bài viết liên quan
Website: Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh Tại Nhà
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012