dich vu sua dien lanh tai nha

Sử dụng bột giặt và nước xã đúng cách để bảo vệ máy giặt

su-ding-bot-giat-va-nuoc-xa-vai-dung-cach-de-bao-ve-may-giat1

Máy giặt là thiết bị điện không còn xa lạ mà còn rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Việc sử dụng máy giặt đúng cách không những giúp tăng tuổi thọ của máy giặt, tăng hiệu năng giặt sạch mà còn giúp tiết kiệm điên năng. Người việt nam chúng ta thường có thói quen sử dụng bất cứ thứ gì khi sử dụng cứ càng nhiều càng tốt nên việc sử dụng bột giặt và nước xả quá nhiều, không đúng cách gây nên tình trạng hư hỏng máy giặt và gây hao tốn điện năng. Vậy sử dụng bột giặt và nước xả như thế nào là đúng cách có lẽ là điều mà nhiều người sử dụng máy giặt quan tâm. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng bột giặt và nước xả đúng cách giúp bảo vệ máy giặt.

Sử dụng bột giặt đúng cách.

Chọn bột giặt dành cho máy giặt.

su-ding-bot-giat-va-nuoc-xa-vai-dung-cach-de-bao-ve-may-giat3

Cùng với sự phát triển của máy giặt thì các loại bột giặt dành riêng cho máy giặt ra đời. Các loại bột giặt này thường có khả năng giặt tẩy cao và ít tạo bọt hơn loại bột giặt thông thường. Việc tạo quá nhiều bọt trong quá trình giặt sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy giặt, các bọt xà phòng này có thể tràn lên trên hay ra ngoài máy gây hư hỏng cho các thiết bị khác.

Sử dụng lượng bột giặt thích hợp.

su-ding-bot-giat-va-nuoc-xa-vai-dung-cach-de-bao-ve-may-giat

Việc sử dụng lượng bột giặt quá nhiều hay quá ít cũng không tốt cho máy giặt nhà bạn. Việc sử dụng lượng bột giặt quá ít khiến áo quần không thể được giặt sạch, tuy nhiên nếu lượng bột giặt quá nhiều ngoài việc gây hao tốn bốt giặt bên cạnh đó máy giặt cũng phải hoạt động nhiều hơn và sử dụng nhiều nước hơn để làm sạch hết lượng bột giặt gây hao tốn điện nước cho gia đình bạn.

Sử dụng nước xả vải đúng cách.

su-ding-bot-giat-va-nuoc-xa-vai-dung-cach-de-bao-ve-may-giat2

Sử dụng nước xả vải giúp áo quần mềm mại và giữ quần áo thơm tho hơn. Tuy nhiên nếu sử dụng nước xả vải không đúng cách cũng có thể gây hư hỏng cho máy giặt và gây hại cho người tiêu dùng. Việc máy giặt không thường xuyên vệ sinh tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn và ẩm mốc phát triển. Hơn nữa hầu hết các gói xả áo quần có chứa chất làm mềm vải sẽ để lại dầu và silicon trong máy giặt. Đây là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn bám dính và sẽ bám dính lại vào quần áo ở những lần giặt kế tiếp gây các bệnh về da như dị ứng, viêm da v.v…Ngoài ra lượng dầu bám lại của các loại dầu xả trên dường ống thoát nước cũng là điều kiện để các chất bẩn bám vào lâu ngày gây tắc nghẽn ống. Lượng nước xả nhiều khiến máy giặt phải hoạt động nhiều hơn và tốn nhiều nước hơn để làm sạch hết lượng nước xả vải vừa gây hư hỏng máy vừa gây hao tốn điện năng.

Sử dụng nước xả nhưu thế nào là đúng cách?

su-ding-bot-giat-va-nuoc-xa-vai-dung-cach-de-bao-ve-may-giat4

Tùy vào lượng áo quần khi giặt mà sử dụng lượng nước xả vải phù hợp, nên sử dụng ít nước xả vải là tốt nhất. Nên chú ý đến đèn báo hiệu khi sử dụng máy giặt. Đọc kỷ hướng dãn cũng như lượng nước xả được khuyến cáo trên sản phẩm nước xả vải. Điều này vừa giúp tiết kiệm lượng nước xả vải vừa giúp giảm lượng dầu thừa ở máy giặt giúp bảo vệ máy giặt và tiết kiêm điện nước. Bên cạnh đó giúp áo quần nhanh khô, tránh tình trạng ẩm mốc phát triển.

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm thông tian giúp bạn biết cách sử dụng máy giặt đúng cách. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vệ máy giặt nhà bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc nếu máy giặt nhà bạn xảy ra những hư hỏng cần sửa chữa chúng tôi là dịch vụ sửa máy giặt tại nhà nhanh chóng và an toàn nhất tại TP.HCM hiện nay.

Liên hệ: 028.6689.0000 – 0976.110.765

Bài viết liên quan
Website: Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh Tại Nhà
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012