dich vu sua dien lanh tai nha

5 Lợi ích không ngờ của tủ lạnh inverter

5-loi-ich-khong-ngo-cua-tu-lanh-inverter

Tủ lạnh inverter ra đời như một bước ngoặc lớn của ngành công nghệ điện lạnh với diện tích tủ lớn, được tích hợp các công nghệ hiện đai và nhất là công nghệ inverter giúp tiết kiệm từ 30 đến 40% hao phí điện năng so với tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh inverter là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tầng để xử lý máy nén làm lạnh giúp tiết kiệm điện. Tủ lạnh thường sau khi hoạt động hết công suất để ổn đinh nhiệt độ trong tủ lạnh lốc máy sẽ tắt và khi nhiệt độ trong tủ thay đổi thì lốc máy lại hoạt động để ổn định nhiệt đọ trong tủ. Chính việc bất/tắt này của lốc máy gây hao tốn điện năng. Với công nghệ inverter khi nhiệt độ trong tủ thay đổi thì sẽ điều chỉnh vòng quay máy nén giúp ổn định nhiệt độ mà ít hao tốn điện năng. Bộ máy nén của tủ lạnh inverter hoạt động với nhiều chế độ khác nhau nên khi nhiệt độ trong tủ thay đổi máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hơp. Chính vì cơ chế hoạt động như vậy nên tủ lạnh inverter đem lại cho người dùng rất nhiều lợi ít trong đó nổi bật nhất là 5 lợi ích không ngờ của tủ lạnh inverter dưới đây.

Tiết kiệm điện năng.

5-loi-ich-khong-ngo-cua-tu-lanh-inverter1

Việc tiết kiệm điện lên tới 40% so với tủ lạnh thường cho thấy mức tiết kiệm điện năng của tủ lạnh inverter là không ít. Tuy chi phí mua ban đầu có thể là cao hơn so với tủ lạnh thường nhưng số tiền tiết kiệm được hàng tháng nếu được cộng dồn trong nhiều năm thì chi phí ban đầu là không đáng kể.

Bảo quản được lượng lớn thức ăn.

5-loi-ich-khong-ngo-cua-tu-lanh-inverter6

Với dung tích lớn có thể là gấp đôi so với tủ lạnh thường  nên tủ lạnh inverter giúp bạn bảo quản được một lượng lớn thức ăn nhất là trong những ngày nghỉ lễ dài như tết âm lịch… mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Hiệu quả bảo quản thực phẩm cao.

5-loi-ich-khong-ngo-cua-tu-lanh-inverter4

Được tích hợp những tính năng hiện đại như kháng khuẩn, công nghệ làm lạnh đa chiều… giúp việc bảo quản thực phẩm tối ưu, loại bỏ những loại vi khuẩn có hại trong tủ có thể gây hại đến thực phẩm và gián tiếp gây hại cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra một số tủ lạnh inverter hiện nay còn được trang bị thêm nhiều hộc với những nhiệt độ khác nhau giúp bạn phân loại và bảo quản thực phẩm theo từng nhiệt độ đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong từng thực phẩm.

Bảo vệ môi trường.

5-loi-ich-khong-ngo-cua-tu-lanh-inverter2

Việc tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động cũng như giảm lượng khí thải của tủ lạnh inverter phần nào giúp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Ngày nay môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của nhân loại nên việc sử dụng tủ lạnh inverter cũng là một cách bạn chung tay chống biến đổi khí hậu.

Tủ lạnh không bị đóng tuyết.

5-loi-ich-khong-ngo-cua-tu-lanh-inverter5

Tất cả các dòng tủ lạnh inverter đều không bị đóng tuyết ở ngăn đông. Việc đóng tuyết ở những tủ lạnh thường không những khiến tủ hoạt động không hiệu quả, tạo ra tiếng ồn mà còn hao tốn điện năng gấp nhiều lần khi tủ hoạt động thường. Công nghệ inverter giúp cho tủ lạnh không bao giờ xảy ra hiện tượng đóng tuyết bảo vệ tủ lạnh cũng như tiết kiệm điện năng và chi phí sửa tủ lạnh đông đá.

Cũng như những thiết bị điện dân dụng khác sau thời gian sử dụng thì tủ lạnh inverter cũng có khả năng xảy ra hư hỏng. Nếu phát hiện tủ lạnh inverter hoạt động không bình thường hãy liên hệ ngay với chúng tôi tránh tình trạng hư hỏng nặng hơn. Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 20 phút sau khi tiếp nhận thông tin.

Liên hệ: 028.6689.0000 – 0976.110.765

Bài viết liên quan
Website: Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh Tại Nhà
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012